UY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ỨNG DỤNG EHC - ĐẶT LỊCH KHÁM

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Ứng dụng thương mại điện tử (Sau đây gọi là “Ứng dụng” hoặc “EHC” hoặc “1VIETNAM”) EHC  được xây dựng nhằm mục đích cung cấp giải pháp đặt khám - thanh toán trực tuyến, tư vấn sức khoẻ trực tuyến và thông tin y tế chính thống.

Mục tiêu mà Ứng dụng EHC hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử nói chung và thị trường dịch vụ y tế nói riêng, là cầu nối thương mại giữa các Người dùng (cá nhân, tổ chức) và bác sĩ, nhân viên y tế, cơ sở y tế…

Ứng dụng EHC do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ số 1 Việt Nam(sau đây gọi là “Công ty”) làm chủ sở hữu. Thành viên trên Ứng dụng EHC là các cá nhân có nhu cầu về sử dụng dịch vụ y tế và các tổ chức, cơ sở khám chữa bệnh được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, được EHC chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng.

Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Ứng dụng tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động y tế, không trái với quy định của pháp luật.

Các thông tin về dịch vụ y tế được đăng tải trên Ứng dụng phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán, trao đổi thông tin Dịch vụ/hàng hoá y tế qua Ứng dụng phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người dùng và Bên thứ ba có liên quan khác.

II. ĐỊNH NGHĨA

  1. “1VIETNAM” hoặc “Công ty” nghĩa là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ số 1 Việt Nam, được thành lập và tồn tại hợp pháp theo pháp luật Việt Nam, có trụ sở tại thành phố Hà Nội, theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106791672 cấp lần đầu ngày 17 tháng 03 năm 2015 bởi Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.
  2. “Ứng dụng EHC - Đặt lịch khám” là Ứng dụng thương mại điện tử trong lĩnh vực dịch vụ y tế do và bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ số 1 Việt Namthiếp lập và phát triển. Công ty bảo lưu mọi quyền bao gồm quyền sở hữu trí tuệ và không chuyển giao cho bất kỳ Thành viên hoặc bên thứ ba khi tải và sử dụng.
  3. “Bên cung ứng dịch vụ” hoặc “Người bán” là Bác sĩ/ Chuyên gia y tế/ Điều dưỡng y tế… và Cơ sở y tế/ Doanh nghiệp y tế có đăng ký Thành viên để cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng EHC bao gồm: tạo tài khoản, đăng tin giới thiệu dịch vụ, giới thiệu về công ty, v.v…
  4. “Người dùng” là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm kiếm thông tin về dịch vụ, dịch vụ, đặt lịch khám chữa bệnh. Người dùng phải đăng ký tài khoản để trở thành Thành viên của Ứng dụng để sử dụng dịch vụ.
  5. “Thành viên” bao gồm cả Bên cung ứng dịch vụ và Người dùng. Thành viên cần tạo tài khoản thành viên để sử dụng các chức năng mà Ứng dụng đem đến cho từng loại thành viên nhất định. Thành viên đăng ký các thông tin theo quy định, được Ban quản lý Ứng dụng chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ. Thành viên là Bên cung ứng dịch vụ sử dụng một Ứng dụng quản lý do EHC cung cấp để quản lý lịch khám.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình giao dịch dành cho Thành viên là Người dùng:

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng, Người dùng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập (tài khoản) trên Ứng dụng EHC bằng số điện thoại:

Bước 2: Xác thực tài khoản bằng các nhập mã OTP do EHC gửi đến số điện thoại hoặc phương thức khác do Người dùng đăng ký.

Bước 3: Tạo mật khẩu bằng sáu chữ số.

Bước 4: Tìm kiếm lĩnh vực y tế, chuyên khoa, bác sĩ/ phòng khám/ bệnh viện chuyên khoa mà Người dùng mong muốn, tham khảo thông tin dịch vụ, giá dịch vụ được đăng trên Ứng dụng của Bên cung ứng dịch vụ mà Người dùng đang quan tâm.

Bước 5: Dựa trên thông tin tham khảo từ Bên cung ứng dịch vụ, Người dùng tiến hành lựa chọn đặt lịch khám lựa chọn và xác nhận thời gian (ngày, giờ) trống lịch của Bên cung ứng dịch vụ và chờ xác nhận

Bước 6: Người dùng tiến hành quản lý lịch khám trong mục Thư mục lịch khám và quản lý bệnh nhân.

Bước 7: Người dùng tiếp nhận dịch vụ do Bên cung ứng dịch vụ thực hiện trực tiếp theo lịch khám đã đặt trên Ứng dụng.

Bước 8: Người dùng thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ hoặc Bên cung ứng dịch vụ (nếu có) qua tổng đài hotline 0911 998 099 của EHC hoặc gửi email về địa chỉ info@1vietnam.vn

2. Quy trình dành cho Thành viên là Bên cung ứng dịch vụ của Ứng dụng:

Ứng dụng của EHC không có cơ chế cho Người bán tự đăng từng tin đăng bán hàng. Vì đặc thù của Ứng dụng là tìm kiếm thông tin và đặt lịch nên thông tin liên quan đến Người bán chủ yếu bao gồm thông tin liên hệ, thông tin về chuyên môn của bác sĩ, phòng khám, bệnh viện. Các thông tin này mang tính chất cố định để Người dùng tìm kiếm thông tin và thực hiện thao tác đặt lịch khám. Toàn bộ thông tin này sẽ được Người bán cung cấp và chỉ được chính EHC tổng hợp, duyệt và đăng lên Ứng dụng.

Ứng dụng của EHC không có cơ chế cho Người bán tự đăng từng tin đăng bán hàng.

Vì đặc thù của Ứng dụng là tìm kiếm thông tin và đặt lịch khám nên thông tin liên quan đến Người bán chủ yếu bao gồm thông tin liên hệ, thông tin về chuyên môn của bác sĩ, phòng khám, bệnh viện.

Đối với Ứng dụng EHC, sẽ không có hình thức tin đăng bán hàng hàng ngày thường xuyên. Thông tin liên quan đến Người bán trên Ứng dụng EHC thường mang tính chất cố định, không có thay đổi nhiều, để Người dùng tìm hiểu thông tin và thực hiện thao tác đặt lịch khám.

Toàn bộ thông tin này sẽ được Người bán cung cấp và chỉ được chính EHC tổng hợp, duyệt và đăng lên Ứng dụng. Đội ngũ nhân sự của EHC sẽ xem xét hồ sơ, tài liệu, thông tin của Người bán.

Theo quy định, tiêu chuẩn và điều kiện để được đăng ký và đăng tải thông tin trên Ứng dụng của người bán gồm có:

  • Phải cung cấp các thông tin theo yêu cầu của EHC để đảm bảo tuân thủ nghĩa vụ tại Điều 4 Thông tư 47/2014/TT-BCT và Điều 29 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Phải có giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số thuế hoặc chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh có hiệu lực theo quy định của pháp luật và phù hợp với lĩnh vực chuyên môn hoạt động dự định đăng ký đăng tin do cơ quan y tế có thẩm quyền và cơ quan quản lý khác cấp;
  • Chưa từng có hành vi vi phạm nghiêm trọng quy chế và các chính sách khác của EHC mà bị EHC cấm đăng tin.

Bước 1: Hợp tác giữa EHC và những Người bán được thực hiện thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng của 1VIETNAM. Hai bên sẽ trực tiếp gặp gỡ, làm việc với nhau. EHC sẽ yêu cầu Người bán cung cấp hồ sơ tài liệu theo quy định pháp luật như nêu trên.

Hồ sơ tài liệu gồm có:

  • Thông tin phòng khám, cơ sở y tế hoặc thông tin cá nhân (đối với bác sĩ): Giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số thuế…
  • Thông tin liên hệ cần thiết (Tên, Địa chỉ thường trú hoặc trụ sở chính, số điện thoại liên hệ…) Lĩnh vực hoạt động cần đăng tải, thông tin chuyên môn khác.
  • Hình ảnh, tư liệu cơ sở vật chất, nhân sự do cơ sở y tế hoặc bác sĩ cung cấp và chịu trách nhiệm.

Bước 2: Nếu Người bán có đủ hồ sơ như trên và hai Bên thống nhất hợp tác thì sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ.

Bước 3: Nhân sự hai Bên sẽ bàn bạc giải pháp kỹ thuật phù hợp (viết ứng dụng quản lý riêng cho Người bán hoặc Người bán tự tìm bên thứ ba khác viết phần mềm quản lý hoặc Người bán đã có phần mềm quản lý rồi thì hai Bên tìm giải pháp tích hợp phù hợp, miễn là Người bán nhận được thông tin về lịch khám được Người dùng đặt trên Ứng dụng)

Bước 4: Đồng thời, EHC tổng hợp và đăng tải thông tin của Người bán lên Ứng dụng sau khi xem xét và phê duyệt.

Vì đây là quá trình làm việc trực tiếp, cần sự đàm phán, ký hợp đồng, xem xét hồ sơ của bệnh viện, phòng khám, bác sỹ do liên quan đến dịch vụ y tế nên Ứng dụng EHC không có tính năng đăng ký trực tuyến từ xa, Người bán tự tải hồ sơ lên như các sàn giao dịch thương mại điện tử bán hàng khác.

3. Quy trình xác nhận lịch khám/đơn hàng:

Người dùng đặt lịch khám theo các Bước sau:

Bước 1: Chọn ngày và giờ khám

Bước 2: Xác nhận Hồ sơ bệnh nhân

Bước 3: Cung cấp thông tin cho Bác sĩ/ Phòng khám/ Bệnh viện

Bước 4: Xác nhận đặt lịch khám

Bước 5: EHC xác thực đơn đặt khám thành công

Bước 6: EHC gửi phiếu khám bệnh

4. Quy trình dành cho Ban Quản lý Ứng Dụng:

Bước 1: Hợp tác giữa EHCT và những Người bán được thực hiện thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng của 1VIETNAM. Hai bên sẽ trực tiếp gặp gỡ, làm việc với nhau. EHC sẽ yêu cầu Người bán cung cấp hồ sơ tài liệu theo quy định pháp luật như nêu trên.

Hồ sơ tài liệu gồm có:

  • Thông tin phòng khám, cơ sở y tế hoặc thông tin cá nhân (đối với bác sĩ): Giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số thuế…
  • Thông tin liên hệ cần thiết (Tên, Địa chỉ thường trú hoặc trụ sở chính, số điện thoại liên hệ…) Lĩnh vực hoạt động cần đăng tải, thông tin chuyên môn khác.
  • Hình ảnh, tư liệu cơ sở vật chất, nhân sự do cơ sở y tế hoặc bác sĩ cung cấp và chịu trách nhiệm.

Bước 2: Nếu Người bán có đủ hồ sơ như trên và hai Bên thống nhất hợp tác thì sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ.

Bước 3: Nhân sự hai Bên sẽ bàn bạc giải pháp kỹ thuật phù hợp (viết ứng dụng quản lý riêng cho Người bán hoặc Người bán tự tìm bên thứ ba khác viết phần mềm quản lý hoặc Người bán đã có phần mềm quản lý rồi thì hai Bên tìm giải pháp tích hợp phù hợp, miễn là Người bán nhận được thông tin về lịch khám được Người dùng đặt trên Ứng dụng)

Bước 4: Đồng thời, EHC tổng hợp và đăng tải thông tin của Người bán lên Ứng dụng sau khi xem xét và phê duyệt.

Vì đây là quá trình làm việc trực tiếp, cần sự đàm phán, ký hợp đồng, xem xét hồ sơ của bệnh viện, phòng khám, bác sỹ do liên quan đến dịch vụ y tế nên Ứng dụng EHC không có tính năng đăng ký trực tuyến từ xa, Người bán tự tải hồ sơ lên như các sàn giao dịch thương mại điện tử bán hàng khác.

5. Quy trình chăm sóc Người dùng /quy trình bảo hành Dịch vụ y tế:

EHC là nền tảng kết nối và đặt lịch khám trực tuyến, không cung cấp dịch vụ y tế. Tuy nhiên, chúng tôi có Bộ phận Chăm sóc khách hàng thực hiện các hoạt động sau:

Tiếp nhận phản hồi của Người dùng sau khi sử dụng dịch vụ y tế do Bên cung ứng dịch vụ cung cấp trực tiếp thông qua hotline 0911 998 099 hoặc email: info@1vietnam.vn

Sau thời gian diễn ra lịch khám, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp Người dùng để nhận phản hồi, khảo sát mức độ hài lòng về dịch vụ y tế do Bên cung ứng dịch vụ cung cấp.

Trường hợp có phản ánh không tốt của Người dùng, EHC sẽ tiếp nhận và làm việc với Bên cung ứng dịch vụ đó. Nếu tỷ lệ Người dùng có phản hồi không tốt đối với một Bên cung ứng dịch vụ nào đó, thì EHC sẽ xem xét việc tiếp tục chấp nhận Bên cung ứng dịch vụ đó hay không.

Trường hợp Người dùng phát sinh tranh chấp với Bên cung ứng dịch vụ sẽ giải quyết theo quy định về giải quyết tranh chấp của 1VIETNAM.

Trường hợp Người dùng gặp vấn đề về lỗi kỹ thuật khi sử dụng Ứng dụng và có phản hồi đến EHC thông qua hotline hoặc email, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật giải quyết vấn đề cho Người dùng trong thời gian nhiều nhất là 02 ngày.

6. Quy trình giải quyết các tranh chấp, khiếu nại:

Mọi trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại sẽ được giải quyết bằng phương pháp thỏa thuận. Trong trường hợp thỏa thuận không thành công sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật xử lý.

Theo đó, Người dùng khi có giao dịch đặt lịch khám trên Ứng dụng yêu cầu phải đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và cách thức liên lạc trên Ứng Dụng. Bên cung ứng dịch vụ phải nêu rõ các thông tin về dịch vụ, cách thức sử dụng dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật.

Các quy trình cụ thể như sau:

*Đối với các tranh chấp liên quan đến việc sử dụng Ứng dụng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về tranh chấp, khiếu nại

Thành viên Người dùng hoặc Bên cung ứng dịch vụ khiếu nại về tin đăng lỗi kỹ thuật khi sử dụng Ứng dụng qua email: info@1vietnam.vn hoặc hotline 0911 998 099 . Thành viên có thể gửi phản ánh tại mục “Liên hệ” đến Ban quản lý.

Bước 2: Xử lý thông tin khiếu nại

Bộ phận Chăm Sóc Người dùng của 1VIETNAM sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người dùng /Bên cung ứng dịch vụ, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên 1VIETNAM sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Giải quyết, khắc phục hậu quả sau khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại nếu như thiệt hại xảy ra có liên quan đến Ứng dụng

  • Tùy theo mức độ vi phạm của Bên cung ứng dịch vụ, Ban quản lý sẽ quyết định gỡ bỏ toàn bộ tin đăng của Bên cung ứng dịch vụ đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.
  • Người dùng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp qua phần “Liên hệ”. Thông tin của Người dùng sẽ được gửi đến ban quản lý. Trong thời gian sớm nhất có thể Ban quản lý sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của Người dùng.

* Đối với các tranh chấp giữa Người dùng và Người bán:

Do các bên tự thỏa thuận giải quyết hoặc đưa ra cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định pháp luật nếu không tự thỏa thuận được. EHC sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin một cách khác quan và trong phạm vi cần thiết cho các bên để phục vụ việc giải quyết tranh chấp.

Sau khi Người bán và Người dùng đã giải quyết xong tranh chấp thì Người bán có trách nhiệm cập nhật lại thông tin liên quan đến tranh chấp cho 1VIETNAM. Tùy từng mức độ mà 1VIETNAM có cách biện pháp cảnh báo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan có thẩm quyền. 1VIETNAM  có quyền gỡ bỏ mọi thông tin của Người bán trên Ứng dụng.

Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ số 1 Việt Nam

Trụ sở: Số 18, ngõ 165 Cầu giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam.

Email: info@1vietnam.vn

Hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 0911 998 099

  • Công ty 1VIETNAM tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người dùng. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin dịch vụ, dịch vụ trên Ứng dụng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  • Các bên bao gồm Bên cung ứng dịch vụ, Người dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Bên cung ứng dịch vụ hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Người dùng. Đối với Công ty sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người dùng và Bên cung ứng dịch vụ nếu được Người dùng hoặc Bên cung ứng dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
  • Tùy theo mức độ vi phạm của Bên cung ứng dịch vụ, Ban quản lý sẽ quyết định gỡ bỏ toàn bộ tin đăng của Bên cung ứng dịch vụ đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.
  • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người dùng, Bên cung ứng dịch vụ, thì một trong 2 bên Người dùng và Bên cung ứng dịch vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Người dùng.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

* Đối với Người dùng:

Công ty không thu phí thành viên đối với Người dùng. Dịch vụ tìm kiếm và kết nối với bác sĩ, cơ sở y tế và đặt lịch khám trực tuyến là hoàn toàn miễn phí.

* Đối với Bên cung ứng dịch vụ:

Mức % thu phí trên mỗi đơn hàng sẽ được 1VIETNAM thỏa thuận cụ thể với từng đối tượng sau khi 1VIETNAM  đánh giá tiềm năng của mỗi đối tượng. Mức % thu phí được thỏa thuận trong hợp đồng được ký cơ sở thỏa thuận và tự nguyện.

Dự kiến mức % thu phí dao động từ 1% đến 20% tùy vào quy mô của từng Bên cung ứng dịch vụ.

Cách thức thu: Vào cuối mỗi tháng, bộ phận kinh doanh của 1VIETNAM  sẽ tổng hợp các đơn hàng thành công và lập bảng phí thành viên tạm tính và gửi cho từng bên. 1VIETNAM và mỗi bên sẽ tiền hành đối soát số liệu và thực hiện thanh toán theo thỏa thuận tại hợp đồng: bằng tiền mặt trực tiếp tại 1VIETNAM  hoặc chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản của 1VIETNAM.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  1. Ban quản lý Ứng dụng đảm bảo những thông tin được đăng tải trên Ứng dụng được cung cấp đều có địa chỉ hoặc số điện thoại liên hệ. Chính vì vậy mọi thắc mắc khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi.
  2. 1VIETNAM khuyến nghị Người dùng nên gặp trực tiếp trao đổi với Bên cung ứng dịch vụ để tránh tình trạng lừa đảo.
  3. Mọi thông tin trên website đều do thành viên đăng tải nên website sẽ không chịu trách nhiệm về tính xác thực chi tiết của thông tin, khách hàng nên tự tìm hiểu thông tin trước khi tiến hành giao dịch, website chỉ kiểm tra về tính xác thực của Giấy phép pháp nhân và Giấy phép hành nghề theo quy định của pháp luật về Y tế.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN THÀNH VIÊN

Để sử dụng một vài dịch vụ trên Ứng dụng thì Người dùng cần phải đăng ký và cung cấp thông tin đăng nhập (Họ và tên, số điện thoại…). Những thông tin này của thành viên sẽ được bảo mật tuyệt đối đối với người không có thẩm quyền tiếp cận. Dưới đây là một số thông tin về bảo mật cá nhân:

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

1.1 Mục đích

EHC cần thu thập thông tin của Người dùng để tiện liên hệ trong một số trường hợp cần thiết như giải đáp thắc mắc, khiếu nại, góp ý, báo lỗi… và để hỏi ý kiến Người dùng về dịch vụ mà Ứng dụng cung cấp.

EHC cần thu thập thông tin để gửi những thông báo mới về quy chế, chức năng mới hoặc cảnh báo đến người tiêu dùng.

1.2 Phạm vi thu thập thông tin:

Đối với Người dùng: EHC luôn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng, do đó, tùy thuộc vào mức độ sử dụng dịch vụ, Ứng dụng yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin khác nhau như:

  • Để đăng ký tài khoản: Ứng dụng yêu cầu số điện thoại.
  • Để tạo Hồ sơ bệnh nhân, đăng ký lịch khám: Người dùng cần cung cấp thêm các thông tin khác như họ và tên, email, ngày sinh, số CMND, giới tính và địa chỉ.

Một số trường thông tin là không bắt buộc khi người dùng muốn tương tác thêm với một số nội dung khác trên Ứng dụng.

Các thông tin cá nhân này sử dụng để EHC và các nền tảng liên quan nhận diện và liên hệ với Người dùng khi cần cũng như tối ưu hóa các tính năng dựa trên thông tin mà Người dùng cung cấp.

Ứng dụng cần thu thập một số thông tin sau của Người dùng khi tiến hành đăng ký: Họ tên, Giới tính, năm sinh, Địa chỉ email, Số điện thoại liên hệ.

Đối với Bên cung ứng dịch vụ: EHC sẽ yêu cầu cung cấp bản sao chứng thực hợp lệ các giấy tờ chứng minh điều kiện hành nghề bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề, Giấy phép hành nghề, Thẻ hành nghề; Giấy phép hoạt động phòng khám…Công ty sẽ lưu trữ vĩnh viễn tại Công ty, kể cả các Giấy phép/Giấy chứng nhận sửa đổi, bổ sung hoặc gia hạn thời hạn hoạt động của Bên cung cấp dịch vụ. EHC có thể yêu cầu thêm các thông tin, tài liệu khác mà EHC nhận định là hợp lý và cần thiết liên quan đến dịch vụ y tế của Bên cung cấp dịch vụ.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

EHC chỉ sử dụng thông tin của Thành viên trong một số trường hợp sau:

  • Cung cấp dịch vụ và cải thiện việc cung cấp dịch vụ;
  • Gửi thông báo đến cho người dùng EHC sẽ sử dụng email hoặc số điện thoại mà Người dùng cung cấp khi đăng ký để gửi những thông báo liên quan đến việc cung cấp những dịch vụ của Ứng dụng, hoặc nhắc nhở Thành viên thực hiện đúng nội quy của Ứng dụng.;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy hoặc xâm nhập trái phép tài khoản người dùng; Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt;
  • Trường hợp có tranh chấp và khiếu nại giữa Người dùng và Bên cung ứng dịch vụ.
  • Các giấy tờ chứng minh điều kiện hành nghề bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề, Giấy phép hành nghề, Thẻ hành nghề; Giấy phép hoạt động phòng khám… EHC sẽ scan giấy tờ và đăng tải công khai tại mục thông tin về bên cung cấp dịch vụ, kể cả các Giấy phép/Giấy chứng nhận sửa đổi, bổ sung hoặc gia hạn thời hạn hoạt động của bên cung cấp dịch vụ để Người dùng xem xét, kiểm tra.
  • Theo yêu cầu quyết định của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Thời gian lưu trữ:

Dữ liệu cá nhân sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Người dùng thực hiện thao tác hủy bỏ. Mọi trường hợp khác, thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ một cách bảo mật trên máy chủ của EHC cho đến khi EHC ngừng hoạt động hoặc theo quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Đơn vị thu thập thông tin: Đơn vị cung cấp Ứng dụng là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ số 1 Việt Namcũng là đơn vị thực hiện thu thập thông tin và quản lý thông tin. EHC không sử dụng bên thứ ba thực hiện việc thu thập, lưu trữ thông tin của người dùng.

Địa chỉ của Công ty cũng là đơn vị của thu thập và quản lý thông tin:

Trụ sở số Số 18, ngõ 165 Cầu giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam.

Trong trường hợp có yêu cầu, người dùng có 03 (ba) phương thức để có thể liên hệ với Công ty để được giải đáp về hỗ trợ về việc thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân người dùng gồm có: (1) Liên hệ qua số tổng đài: 0911 998 099 ; (2) Email: info@1vietnam.vn; (3) Đến trụ sở và gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn và cán bộ phụ trách việc chăm sóc khách hàng và người tiêu dùng.

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin Người dùng:

Người dùng có quyền tự kiểm tra và thực hiện thao tác cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình thông qua chế độ cài đặt điều chỉnh tài khoản trên Ứng dụng hoặc gửi email đến ban quản trị. Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến thông tin hoặc việc sử dụng thông tin cá nhân sai mục đích hoặc có vi phạm, quy trình giải quyết này được thực hiện theo Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại của Ứng dụng được đăng tải công khai và rõ ràng trên Ứng dụng cho người dùng tại thời điểm thu thập thông tin.

6. Cam kết bảo mật thông tin Người dùng:

Ứng dụng cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật mà chúng tôi đã đưa ra. Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của người dùng được đảm bảo nguyên tắc có sự đồng ý của khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Thông tin được mã hóa và chỉ được giải mã và truy xuất trong trường hợp giải quyết khiếu nại, tranh chấp hoặc có yêu cầu từ cơ quan chức năng.

EHC chỉ tập hợp lại các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích phục vụ đúng đắn của Ứng dụng và EHC luôn duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà Người dùng đã cung cấp. Ngoài ra, EHC cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bên thứ ba (nếu có).

Thông tin của Người dùng sẽ được lưu trữ trên máy chủ tại Việt Nam và được nhân viên của EHC kiểm tra, đảm bảo tính bảo mật để tránh hacker xâm nhập, đánh cắp, chỉnh sửa thông tin. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân, EHC sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

EHC cam kết không bán hoặc trao đổi thông tin Người dùng với bên thứ ba nào, trừ trường hợp sau đây:

  • Được sự đồng ý của Người dùng;
  • Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin như vậy cho các công ty và cá nhân mà chúng tôi thuê để thay mặt chúng tôi thực hiện các chức năng của công ty. Ví dụ, việc lưu giữ các máy chủ web, phân tích dữ liệu, cung cấp các trợ giúp về marketing, xử lý thẻ tín dụng hoặc các hình thức thanh toán khác, và dịch vụ cho Người dùng. Những công ty và cá nhân này sẽ truy cập tới thông tin cá nhân của bạn khi cần để thực hiện các chức năng của họ, nhưng không chia sẻ thông tin đó với bất kỳ bên thứ ba nào khác.
  • Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin như vậy nếu có yêu cầu pháp lý, hay từ một cơ quan chính phủ hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm:a. Tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo quy trình của luật pháp;b. Bảo vệ các quyền hay dịch vụ của EHC hoặc các công ty đối tác;c. Ngăn chặn tội phạm hoặc bảo vệ an ninh quốc gia; hoặcd. Bảo vệ an toàn cá nhân của những người sử dụng hay công chúng.

Chúng tôi có thể tiết lộ và chuyển thông tin như vậy tới một nhóm thứ ba, đối tượng mua lại toàn bộ hay phần lớn công việc kinh doanh của công ty EHC bằng cách liên kết, hợp nhất hoặc mua toàn bộ hay phần lớn các dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, trong tình huống EHC trở thành đối tượng của một vụ khởi kiện phá sản, dù tự nguyện hay miễn cưỡng, thì công ty hay người được uỷ thác có thể bán, cho phép hoặc tiết lộ thông tin như vậy theo cách khác trong quá trình chuyển giao được toà án về phá sản đồng ý.

Trường hợp Công ty cố gắng hết sức để bảo vệ thông tin Người dùng nhưng cũng không thể tránh khỏi thông tin bị rò rỉ do những cá nhân cố ý xâm hại bằng những biện pháp kỹ thuật cao thì thành viên cùng chịu một phần rủi ro về bảo mật thông tin cá nhân khi đăng ký sử dụng Ứng dụng.

7. Quản lý thông tin xấu:

Thành viên sẽ không trực tiếp đăng tin trừ khi EHC có sự thay đổi về chính sách này. Toàn bộ thông tin về Người bán trên Ứng dụng đều do EHC tổng hợp, phê duyệt và đăng tải. Người bán không tự mình thực hiện đăng tin, mà chỉ cung cấp thông tin cho 1VIETNAM. Đây là quy định về tiêu chuẩn về việc cung cấp thông tin và những thông tin sẽ được EHC cân nhắc phê duyệt trước khi được chính EHC đăng tải lên Ứng dụng.

EHC và đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra trước và thường xuyên ra soát sau khi đăng tin. Thông tin đăng tải phải được Thành viên gửi đến EHC thông qua email: info@1vietnam.vn để được phê duyệt trước khi được đăng tải trên Ứng dụng, EHC khuyến cáo Thành viên nên tìm hiểu kỹ các qui định trước khi đăng ký cung ứng dịch vụ để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những quy định mới sẽ được EHC cập nhật liên tục dựa trên quy định pháp luật, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên Ứng dụng.

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin trước khi được EHC kiểm tra và cho phép đăng tải trên Ứng dụng 1VIETNAM, đặc biệt thông tin về Giấy phép hành nghề, chức năng chuyên môn phải và phải cung cấp kèm theo bản sao y có chứng thực tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Bên cung cấp dịch vụ có nghĩa vụ thông báo việc gia hạn hoặc điều chỉnh Giấy phép hoạt động và Ứng dụng có quyền tạm dừng tài khoản đăng tin nếu xét thấy cần thiết. Mọi thông tin được sửa đổi, bổ sung, thay thế phải được thông báo kịp thời cho Ban quản lý và cập nhật trên Website và Ứng dụng.

Trường hợp Bên cung cấp dịch vụ bị xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động y tế thì EHC có quyền tạm dừng tài khoản, gỡ thông tin trên Ứng dụng cho đến khi vi phạm đã được khắc phục. Trường hợp Bên cung cấp dịch vụ bị thu hồi hoặc đình chỉ Giấy phép hành nghề hoặc Chứng chỉ hành nghề thì EHC có quyền thu hồi tài khoản đăng tin ngay lập tức mà không cần thông báo trước.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Ứng dụng vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng dụng. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Ứng dụng cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Công ty.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Ứng dụng EHC dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Ứng dụng.

Ngoài các thông tin liên quan đến lĩnh vực y tế và thông tin được phê duyệt. Các thông tin sau đây sẽ không được duyệt và đăng tin gồm có:

a.Hàng hóa, dịch vụ bị cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật;

b. Đối với các hàng hóa/dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc kinh doanh có điều kiện, Bên cung ứng dịch vụ và Thành Viên chỉ được đăng tải và kinh doanh các hàng hóa/dịch vụ đó khi đủ điều kiện mà pháp luật quy định;

c. Hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo, gồm có:

  • Hàng hóa, dịch vụ bị cấm kinh doanh;
  • Thuốc lá;
  • Tất cả các loại bia, rượu và thức uống có cồn;
  • Dịch vụ sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, dịch vụ dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo;
  • Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc;
  • Các loại dịch vụ, hàng hóa có tính chất kích dục;
  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và các loại dịch vụ, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực;
  • Các dịch vụ, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.
  • Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng;
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
  • Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội;
  • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước;
  • Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật;
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân;
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép;
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp dịch vụ, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của dịch vụ, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố;
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng dịch vụ, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng dịch vụ, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác;
  • Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ; Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em;
  • Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.

Cơ chế kiểm soát thông tin xấu trên Ứng dụng:

Ứng dụng kiểm soát bằng nhân sự kỹ thuật để đảm bảo Ứng dụng hoạt động đúng, chính xác và ứng phó với các sự cố bất thường xảy ra. Bất kỳ thông tin vi phạm quy định nêu trên sẽ không được phép phê duyệt và đăng tải trên Ứng dụng. Trong trường hợp có sai sót trong khâu kiểm duyệt nhưng sau đó được phát hiện, thông tin vi phạm phải bị gỡ bỏ khỏi Ứng dụng và xóa bỏ khỏi hệ thống. Các trường hợp vi phạm nghiêm trọng có thể sẽ bị xóa tài khoản vĩnh viễn. EHC không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về các thông tin đã bị phát hiện vi phạm và xóa bỏ. Hành vi vi phạm bị cấm được nêu cụ thể trong quy định về đăng tải thông tin và trách nhiệm của Người bán điểm b khoản 2 mục IV của Đề án.

8. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Khi thực hiện các giao dịch trên Ứng dụng, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý qua địa chỉ email: info@1vietnam.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia Ứng dụng;

Tuy nhiên, Ban quản lý Ứng dụng sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

9 .QUYỀN, NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BAN QUẢN LÝ

1. Quyền của Ban quản lý:

Ban quản lý bảo lưu quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho người dùng nếu Người dùng có bất kỳ vi phạm nào đối với bất kỳ điều khoản và điều kiện của Quy chế của EHC hoặc pháp luật Việt Nam.

Ban quản lý không điều tra, kiểm tra, giám sát hay xác nhận tính chính xác hoặc tính đầy đủ của các trang web bên thứ ba. Việc chứa hoặc đề cập đến các đường liên kết hay địa chỉ của bên thứ ba trên ứng dụng (nếu có) không có nghĩa là ủng hộ hay tán thành các thông tin đó. Người dùng tự chịu trách nhiệm khi truy cập vào các liên kết hay địa chỉ đó.

Ban quản lý giữ mọi quyền sở hữu trí tuệ được thể hiện trên Ứng dụng hoặc mọi sự liên quan đến hoặc phát triển từ các nội dung đó theo quy định pháp luật Việt Nam và pháp luật nước ngoài (nếu có áp dụng). Người dùng không được phép sao chép, sử dụng, phổ biến hoặc biến thể bất kỳ nội dung nào nêu trên mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản.

Ban quản lý giữ mọi quyền sở hữu trí tuệ được thể hiện trên Ứng dụng hoặc mọi sự liên quan đến hoặc phát triển từ các nội dung đó theo quy định pháp luật Việt Nam và pháp luật nước ngoài (nếu có áp dụng). Người dùng không được phép sao chép, sử dụng, phổ biến hoặc biến thể bất kỳ nội dung nào nêu trên mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản.

Việc bảo mật thông tin sẽ được EHC thực hiện theo Chính sách bảo mật đăng tải trên Ứng dụng và có thể được điều chỉnh tùy từng thời điểm và phù hợp với pháp luật Việt Nam.

Ban quản lý với tư cách là nền tảng kết nối và không chịu trách nhiệm về dịch vụ y tế được cung cấp, tuy nhiên, EHC có quyền kiểm tra, rà soát các thông tin liên quan đến chất lượng và giá cả của dịch vụ do Người bán cung cấp thông qua hồ sơ đăng ký, yêu cầu cung cấp tài liệu pháp lý, đánh giá và phản hồi của Người dùng trên Ứng dụng…

Ban quản lý luôn cố gắng duy trì và cải thiện Ứng dụng để mang lại cho Người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Tuy nhiên, dù Công ty đã và luôn nỗ lực hết mình, Công ty không đảm bảo việc truy cập và sử dụng Ứng dụng luôn được liên tục, không bị gián đoạn hoặc an toàn tuyệt đối và có thể có nhiều yếu tố tiềm ẩn can thiệp vào hoạt động của Ứng dụng nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

Ban quản lý có quyền yêu cầu Người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý, tài liệu, thông tin liên quan đến dịch vụ y tế, chứng chỉ hành nghề, điều kiện kinh doanh của Người bán.

Ban quản lý sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Ứng dụng nêu ra.

Ban quản lý Ứng dụng tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Ứng dụng. Các chính sách này sẽ được công bố trên Ứng dụng.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Ban quản lý Ứng dụng không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý website TMĐT có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Ban quản lý có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Ban quản lý phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Ứng dụng trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Ứng dụng, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Trường hợp Bên cung cấp dịch vụ bị xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động y tế thì Công ty/Ban quản lý có quyền tạm dừng tài khoản đăng tin trên Ứng dụng cho đến khi vi phạm đã được khắc phục.

Trường hợp Bên cung cấp dịch vụ bị thu hồi Giấy phép hành nghề hoặc Chứng chỉ hành nghề thì Ban quản lý có quyền thu hồi tài khoản đăng tin ngay lập tức mà không cần thông báo trước.

Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Ban quản lý có quyền thay đổi nội dung hay dịch vụ của Ứng dụng bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

Ban quản lý có quyền thay đổi hay cập nhật những điều khoản có trong bản thỏa thuận sử dụng dịch vụ này sau khi đã thông báo trên cục TMĐT và Kinh tế số thuộc bộ Công Thương. Thành viên có trách nhiệm phải thường xuyên xem xét và cập nhật những thay đổi này.

Ban quản lý có quyền truy xuất thông tin của thành viên khi xảy ra khiếu nại từ các đối tác của thành viên đó.

Ban quản lý có quyền truy xuất thông tin cá nhân của thành viên khi có yêu cầu cần điều tra từ các cơ quan chức năng về thành viên đó.

Ban quản lý có quyền gửi mail thông báo đến thành viên về những thay đổi trong quy định cũng như những tính năng mới trên Ứng dụng.

2.Trách nhiệm của ban quản lý:

Trường hợp có phát sinh tranh chấp, mâu thuẫn giữa những Người dùng hoặc giữa Người dùng với bác sĩ/bệnh viện/phòng khám…, Ban quản lý sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin, tích cực giúp đỡ khách hàng trong quá trình giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn đó.

Ban quản lý lưu giữ và cập nhật thông tin của Người dùng theo quy định và áp dụng các biện pháp kỹ thuật phù hợp và cần thiết để bảo vệ thông tin của Người dùng.

Ban quản lý có trách nhiệm áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin cho Người dùng, không tự ý chuyển nhượng, tiết lộ, cho thuê hoặc bán các thông tin này khi chưa có sự đồng ý của Người dùng.

Ban quản lý có trách nhiệm công bố công khai các điều khoản, chính sách và quy định liên quan đến việc sử dụng Ứng dụng trên Ứng dụng của mình và các điều chỉnh tùy từng thời điểm như chính sách bảo mật, điều khoản sử dụng, cơ chế giải quyết tranh chấp...

Ban quản lý có trách nhiệm có trách nhiệm hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Ban quản lý chịu trách nhiệm xây dựng Ứng dụng bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động của Ứng dụng trong điều kiện và phạm vi cho phép.

Ban quản lý sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc đăng tin của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Ứng dụng.

Ban quản lý chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Ứng dụng.

Ban quản lý tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Ứng dụng ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm thành viên hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Ứng dụng.

Ban quản lý sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Ứng dụng và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì EHC không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Ban quản lý có nhiệm vụ tham khảo ý kiến của các thành viên, Người dùng để nâng cấp các chức năng mới nhằm phục vụ nhu cầu chung của Người dùng 1VIETNAM.

Ban quản lý có nhiệm vụ cập nhật thường xuyên các kiến thức mới về luật Thương mại điện tử, các giải pháp thương mại điện tử mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng.

Ban quản lý có nhiệm vụ soạn thảo và cập nhật quy chế mới thích hợp cho từng thời điểm phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam và thế giới, qua đó tạo ra một môi trường mua bán ngày một lành mạnh và an toàn hơn cho Người dùng.

Ban quản lý có nhiệm vụ liên kết và giới thiệu những dịch vụ tiềm năng của Người dùng đến các đối tác TMĐT khác nhằm mở rộng thương hiệu cho Bên cung ứng dịch vụ.

Ban quản lý có nhiệm vụ tìm kiếm và đăng tải những bài viết, bài đánh giá, video liên quan đến những dịch vụ của Bên cung ứng dịch vụ để Người dùng có thêm nhiều thông tin hơn về dịch vụ đó.

Ban quản lý có nhiệm vụ kiểm soát thông tin về dịch vụ đăng trên Ứng dụng để đảm bảo nội dung nằm trong phạm vi cho phép của pháp luật Việt Nam. Ban quản lý có nhiệm vụ cảnh báo đến người dùng những bài đăng dịch vụ có dấu hiệu sai lệch giá, hàng giả, hàng nhái v.v. Tuy nhiên, quyết định sử dụng dịch vụ và trách nhiệm với việc mua phải dịch vụ kém chất lượng thuộc về Người dùng vì chúng tôi chỉ quản lý nội dung đăng trên trang web và không chịu trách nhiệm với giao dịch cuối cùng giữa Người dùng và Bên cung ứng dịch vụ.

Ban quản lý có nhiệm vụ gửi lại thông tin đăng nhập đến email đã đăng ký của người dùng trong trường hợp người dùng quên mật khẩu.

Khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Ứng dụng, EHC sẽ tiến hành kiểm tra xác minh thông tin với Người dùng lẫn Bên cung ứng dịch vụ, nếu thông tin phản ánh đó là chính xác và có đầy đủ căn cứ, EHC sẽ tiến hành khoá account vĩnh viễn đối với Bên cung ứng dịch vụ đó và thông báo cho cơ quan chứa năng trong trường hợp nếu sự việc nghiêm trọng hoặc có thể ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều người.

10. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM THÀNH VIÊN THAM GIA ỨNG DỤNG

1. Quyền của Thành viên là Bên cung ứng dịch vụ (Người bán):

Được đăng tải đầy đủ và toàn vẹn thông tin trên Ứng dụng và tiếp cận với Người dùng với điều kiện các thông tin do Người bán cung cấp là chính xác, trung thực và đầy đủ theo yêu cầu của chúng tôi.

Được hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng tải khoản, tiến hành đăng tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Ứng dụng.

Được hưởng các chính sách ưu đãi do Ứng dụng hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Ứng dụng. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Ứng dụng hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

Đóng góp ý kiến cho Ứng dụng trong quá trình hoạt động bằng thư, fax hoặc email.

2. Trách nhiệm của Thành viên là Bên cung ứng dịch vụ (Người bán):

Người bán có trách nhiệm thực hiện đúng các chính sách, quy định của 1VIETNAM. Người bán khi tham gia Ứng dụng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật.

Bản thân Người bán phải chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng Ứng dụng và việc cung cấp dịch vụ y tế cho Người dùng, đảm bảo Người bán đủ điều kiện kinh doanh, đủ điều kiện hành nghề và cung cấp dịch vụ y tế, tuân thủ các quy định pháp luật.

Người bán phải chịu mọi rủi ro trong quá trình sử dụng Ứng dụng.

Phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

Người bán không được cung cấp các thông tin:

  • Không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lệch;
  • Vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai của bất kỳ bên thứ ba nào;
  • Có chứa tài liệu khiêu dâm tục tĩu, hay chống phá.
  • Có chứa bất kỳ virút máy tính và/hoặc các đoạn chương trình lập trình máy tính nào khác có thể gây hư hỏng, can thiệp bất lợi, có dấu hiệu chặn hoặc chiếm đoạt bất kỳ thông tin hệ thống, dữ liệu hay thông tin cá nhân nào;
  • Giới thiệu, phát tán hay nhằm mục đích giới thiệu và/hoặc phát tán các nội dung hoặc tài liệu tuyên truyền có tính chất phân biệt chủng tộc.

"Thông tin" được đề cập trên đây bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thông tin nào được Người bán cung cấp cho Công ty hoặc cho các Người dùng khác bằng bất kỳ hình thức nào, dù là trên Ứng dụng hoặc khi Người bán cung cấp dịch vụ y tế trực tiếp.

Người bán tại mọi thời điểm đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, đại lý hay bên được nhượng quyền của Công ty không bị thiệt hại từ bất kỳ hành động, yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, kiện tụng, chi phí, trách nhiệm hay phí tổn nào (bao gồm các chi tiêu và chi phí pháp lý hợp lý) mà Công ty phải chịu hay chi trả trực tiếp hoặc gián tiếp, do hoặc phát sinh từ hành động vi phạm của Người bán, hoặc phát sinh từ hành động vi phạm bất kỳ luật nào hay quyền lợi của một bên thứ ba của Người bán.

3. Quyền của Thành viên là người dùng:

  • Người dùng sẽ được khởi tạo tài khoản để tham gia trải nghiệm và sử dụng Ứng dụng một cách miễn phí.
  • Người dùng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cho EHC đưa ra tùy từng thời điểm (nếu có).
  • Người dùng sẽ được EHC hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp với Người bán.

 

4. Trách nhiệm của Thành viên là Người dùng:

 

  • EHC khuyến khích Người dùng chủ động liên hệ trao đổi và có sự tự tìm hiểu thêm thông tin về bác sĩ, phòng khám/bệnh viện. EHC chỉ là Ứng dụng giúp kết nối giữa bên, EHC không tư vấn, chứng nhận hay xác nhận, xếp hạng bất kỳ bác sĩ, phòng khám/bệnh viện nào ở bất kỳ khía cạnh nào, bao gồm nhưng không giới hạn giá cả, chất lượng, sự chân thực và đúng đắn, tính pháp lý của dịch vụ mà bác sĩ, phòng khám/bệnh viện này cung cấp. Trong khả năng cho phép và điều kiện hợp lý, EHC sẽ có những hỗ trợ cung cấp thông tin thích hợp cho Người dùng nếu có tranh chấp xảy ra với bác sĩ, phòng khám/bệnh viện.
  • Có trách nhiệm bảo vệ tài khoản và thông tin cá nhân của mình, đăng xuất khỏi ứng dụng khi không sử dụng Ứng dụng và không tự tiết lộ hoặc vô tình để lộ thông tin tài khoản cho bên thứ ba.
  • Tuân thủ các quy định của Chính sách bảo mật, và các quy định khác của Ứng dụng và các quy định khác của pháp luật về hoạt động mua bán, thương mại.

 

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

 

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Ứng dụng và Thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Quy chế của hoạt động của Ứng dụng chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ứng dụng có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo và đăng tải trên Ứng dụng cho các Thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. VỀ DỊCH VỤ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tư vấn sức khỏe từ xa là việc thực hiện các Dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe sử dụng công nghệ (máy tính, video, điện thoại, nhắn tin) khi mà bệnh nhân và chuyên gia y tế không ở cùng một vị trí địa lý. Với 1VIETNAM, sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến – Telemedicine là việc sử dụng ứng dụng EHC để nhận được tư vấn sức khỏe từ các Bác sĩ qua mạng internet bằng cách gọi thoại, gọi video, chat.

Tất cả các Bác sĩ - người trực tiếp cung cấp các Dịch vụ thông qua EHC là các chuyên gia độc lập, sở hữu chứng chỉ hành nghề được cấp bởi Bộ Y Tế hoặc Sở Y tế nơi họ làm việc cho mục đích tư vấn sức khỏe từ xa, và tự chịu trách nhiệm cho các Dịch vụ mà họ cung cấp cho bạn. EHC không trực tiếp cung cấp dịch vụ y tế và không can thiệp vào việc hành nghề y hoặc bất cứ chuyên môn nào được cấp phép mà chỉ là một nền tảng công nghệ để bệnh nhân kết nối với các Bác sĩ, EHC không có trách nhiệm pháp lý đối với bất cứ lời tư vấn chuyên môn nào bạn nhận được từ Bác sĩ thông qua tính năng tư vấn trực tuyến của ứng dụng. Đồng thời, EHC không xác nhận và đảm bảo cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc phương thức điều trị nào được quảng cáo trên các ứng dụng/ website của 1VIETNAM.

Lưu ý dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến không dùng để thay thế hoạt động khám chữa bệnh. Nếu bạn đang trong trường hợp cần được cấp cứu y tế, hãy gọi ngay cho các bệnh viện, phòng khám hoặc tổng đài cấp cứu 115. Bên cạnh đó, bạn đồng ý kiềm chế ngôn ngữ quá khích khi giao tiếp với các Bác sĩ thông qua ứng dụng và không liên hệ với Bác sĩ để sử dụng Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến khác.

Bạn hiểu rằng theo phạm vi được cho phép, theo luật pháp được áp dụng, trong mọi trường hợp, EHC và các cá nhân, đơn vị trực thuộc EHC sẽ không phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại gián tiếp hay ngẫu nhiên nào, bao gồm nhưng không giới hạn những thiệt hại về doanh thu, lợi nhuận, sự tín nhiệm, lợi ích, thiệt hại dữ liệu hay các thiệt hại vô hình khác phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng ứng dụng hoặc dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến của 1VIETNAM.

XIII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Công ty 1VIETNAM cam kết Ứng dụng EHC – Đặt lịch khám dễ dàng, minh bạch, đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Ứng dụng cam kết hoạt động tuân thủ theo luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Ứng dụng:

  • Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ số 1 Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 18, ngõ 165 Cầu giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam.
  • Email: info@1vietnam.vn
  • Hotline: 0911 998 099